Việc làm Polimex

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế Polimex
Nhân Viên Tuyển Dụng
Polimex
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Thực hiện phỏng vấn, tuyển dụng và tuyển chọn, cung cấp nguồn nhân lực kịp thời theo yêu cầu công việc

1. Trực tiếp tuyển dụng các vị trí theo sự phân công của cấp trên trong từng giai đoạn theo quy trình tuyển dụng.
Bao gồm:
- Nắm rõ Mô tả công việc để tuyển dụng Đúng người, Đúng vị trí
- Xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn / tiêu chí đánh giá
- Phân tích và lựa chọn kênh tuyển dụng và báo cáo cho cấp trên.
- Soạn thông báo đăng tuyển
- Thực hiện đăng tuyển theo yêu cầu của cấp trên trên các kênh tuyển dụng phù hợp.

2. Phỏng vấn tuyển dụng và thực hiện các công việc sau phỏng vấn: gửi mail thông báo nhận việc/ thư cảm ơn đến ứng viên. Bao gồm ứng viên Đạt và Không đạt tuyển.

3. Phối hợp với với cấp trên và Trưởng BP yêu cầu tuyển dụng để làm rõ Mục tiêu công việc/ Tiêu chí đánh giá ứng viên trong thời gian thử việc.

4. Thực hiện các công việc chuẩn bị tiếp đón nhân sự mới:
- Chuẩn bị hồ sơ cho nhân viên mới nhận việc: các biểu mẫu theo quy trình tuyển dụng (cam kết bảo mật, mô tả công việc, xác nhận thông tin trước khi nhận việc...)
- Thông báo cho IT, admin chuẩn bị chổ ngồi, máy tính, email, name card ... cho nhân sự mới.
- Theo sát Trưởng bộ phận để chuẩn bị chương trình thử việc cho nhân sự mới.
- Thông báo đến Trưởng bộ phận về ngày nhân sự mới nhận việc.

5. Chịu trách nhiệm quản lý các kênh tuyển dụng đăng tuyển, search hồ sơ trên các trang tuyển dụng Công ty đăng ký để tạo mối quan hệ với head hunter và đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng của công ty cho các vị trí nhân viên

6. Đánh giá và cải tiến phương thức tuyển dụng, cách tiếp cận ứng viên tiềm năng sao cho hiệu quả tối ưu.

7. Thực hiện các báo cáo tuyển dụng

B. Quản lý Fan page Tuyển dụng trên Face book & Website Tuyển dụng TTP

1. Cập nhật các thông tin tuyển dụng trên Fan Page của công ty và trả lời các thắc mắc về thông tin tuyển dụng của ứng viên (bao gồm: comment / chat…). Link nội dung các thông tin quảng cáo tuyển dụng từ các trang tuyển dụng Công ty đã đăng ký về Fan Page công ty.

2. Cập nhật thông tin tuyển dụng của Công ty trên các mạng cộng đồng tuyển dụng, bao gồm: tuyển chính thức và Internship (thực tập sinh).

3. Quản lý thông tin tuyển dụng trên Website công ty, bao gồm cập nhật đăng tuyển, trả lời email ứng viên…

4. Phối hợp với Trưởng BP Tuyển dụng, và các phòng ban có liên quan để cập nhật thường xuyên các hoạt động truyền thông về Tuyển dụng trên Fan page, bao gồm: Hoạt động đào tạo, hoạt động xây dựng VH công ty, hoạt động Internship…

C. Đào tạo hội nhập

1. Chịu trách nhiệm tiếp đón nhân sự mới :
- Thông báo ngày nhận việc với Lễ tân/ Trưởng bộ phận,
- Hướng dẫn nhân sự mới điền các form, chụp ảnh nhân sự mới, hướng dẫn bàn giao các nhân sự về các phòng ban …
- Chuẩn bị phòng họp, latop để đào tạo hội nhập.

2. Phối hợp với IT/ C&B trong việc hỗ trợ/ hướng dẫn nhân sự mới sử dụng máy tính bàn, điện thoại, lấy dấu vân tay…

3. Giao tiếp thường xuyên với nhân viên thử việc để nắm bắt được lộ trình và khả năng thực hiện công việc, giúp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường và thực hiện tốt công việc được giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Xã hội học…
- Có hiểu biết các website tuyển dụng, kênh tuyển dụng online.
- Đã tham gia các khóa đào tạo về Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng. 

- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tổng quát về quản trị nguồn nhân lực 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 ( 1 ngày thứ 7 đầu tháng)
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 05, Tòa nhà CLAND, 81 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Polimex khởi nghiệp từ ngành xuất khẩu lao động ra nước ngoài và đạt được những thành tích nhất định trong thị trường Đài Loan và Nhật Bản. Đặc biệt, trong lĩnh vực phái cử TTS ( Thực tập sinh) kỹ năng sang Nhật Bản thì Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Quốc tế Polimex là Công ty hàng đầu tại Việt Nam. 

Giới thiệu lịch sử công ty

* Năm 2004-2006:  

Thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG NHÂN LỰC QUỐC TẾ POLIMEX ngành nghề hoạt động, kinh doanh chính: Xuât khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản, Đài Loan

Lọt vào TOP 10 công ty xuất khẩu lao động lớn nhất Việt Nam  

* Năm 2007:

Dẫn đầu thị trường xuất khẩu lao động sang Đài Loan ở Việt Nam(Chiếm 20% số lao động Việt Nam làm việc tại Việt Nam)

* Năm 2008~nay:

Mặc dù chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới nhưng Công ty đã đứng vững được trên thị trường XKLĐ và ngày một củng cố niềm tin đối với người lao động

* Các cơ quan quản lý

Bộ lao động thương binh xã hội Việt Nam(MOLISA)

Hội đồng nhân dân thành phố Hà nội(HPC)

Cơ quan hợp tác tu nghiệp quốc tế(JITCO)

Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam(VAMAS)

Hội liên hiệp các nghiệp đoàn hỗ trợ kinh doanh toàn quốc(NBCC)

Những nghề phổ biến tại Polimex

Bạn làm việc tại Polimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Polimex

Polimex

Click để đánh giá