Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Anh ngữ Athena - Hệ thống luyện thi TOEIC, IELTS top đầu về tỷ lệ đạt mục tiêu chứng chỉ. Công ty TNHH đào tạo anh ngữ quốc tế Athena là công ty cổ phần hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng anh, sản phẩm chính là các khóa học online, offline, sách. Quy mô phòng marketing 20 nhân viên. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng chúng tôi cần tìm cộng sự như mô tả dưới đây. Không chỉ là một công việc, tại Anh ngữ Athena, đó còn là sự kết nối, gắn bó và tự hào. Với phương châm tôn trọng và trao quyền, Anh ngữ Athena mang đến cho nhân sự cơ hội để khám phá những khả năng mới, những cơ hội để hoàn thiện và tạo ra các tác động tích cực đến xã hội.