Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Hải Phòng
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Trưởng Phòng Marketing & Truyền Thông
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;

2. Nội dung công việc

Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,…;
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;

2. Kỹ năng

Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;

3. Kiến thức chuyên môn

Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
Đạo đức tốt- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;

Quyền lợi

Tăng lương
Công tác phí
Thưởng
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Du lịch
Bảo hiểm theo quy định
Máy tính làm việc

Giới tính yêu cầu:  Tất Cả
Cập nhật gần đây lúc:  2024-03-11 02:45:44
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Bạn làm việc tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Click để đánh giá