Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Hải Phòng
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2023
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Lê Chân, Hải Phòng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc:Tòa Nhà Hoàng Huy Commerce- Giao lộ Võ Nguyên Giáp- Thiên Lôi- Lê Chân- Hải Phòng
Mô tả công việc:

Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách
Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng
Lưu trữ quản lý hợp đồng thuê
Gặp gỡ/ liên lạc với khách
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
Xử lý các yêu cầu của khách thuê
Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách
Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ
Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ

Nhiệm vụ

Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.
Giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc BQL tòa nhà để có hướng chỉ đạo giải quyết.
Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc BQL tòa nhà theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng.
Bao quát và kiểm soát các họat động của bộ phận dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình
Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm
Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng.
Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho khách hàng khi họ yêu cầu.
Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong khu chung cư và đề xuất hướng giải quyết.
Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra
Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:

Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu…)
Các yêu cầu khẩn của khách thuê đã được xử lý
Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận

Thực hiện các công việc khác do Giám đốc BQL tòa nhà phân công.

Yêu cầu công việc

3. Các yêu cầu:Nam/ Nữ ( Tuổi 25 đến 35 )


- Trình độ cao đẳng trở lên


- Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý đội nhóm


- Thành thao tin học văn phòng ( Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế )


- Có kinh nghiệm trong tác quản lý vận hành tòa nhà, văn phòng, khách sạn …


4. Số lượng cần tuyển:01


5. Thời gian làm việc:Giờ hành chính, từ Thứ hai đến hết Thứ bảy từ 07:30 – 17:30 (Nghỉ trưa 02 tiếng)


6. Mức lương từ:10,000,000đ đến 12,000,000đ

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng




  • Mức lương thưởng hấp dẫn thoả thuận theo năng lực.( trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn )




  • Các phúc lợi xã hội đầy đủ theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH




  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.




  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7




  • Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.



Cập nhật gần đây lúc:  2023-09-16 20:40:44
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Bạn làm việc tại Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH

Click để đánh giá