Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-28
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng
- Khảo sát khu vực,tuyển dụng, hướng dẫn, hỗ trợ cộng tác viên bán hàng(Yakult Lady)
- Tham gia các hoạt động phát mẫu dùng thử, thực hiện các công việc khác mà công ty yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 đến 28.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, không cần kinh nghiệm.
- Có bằng lái xe máy
- Giao tiếp tốt, có sức khỏe, năng động, chịu khó trong công việc.
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm, 12 năm.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm : 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.