Mô tả công việc
Phát triển, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khác
Chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận tìm kiếm khách hàng mới
Thường xuyên tiếp cận phát triển thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới, tư vấn sản phẩm
Sản phẩm: đèn led cao cấp nhập khẩu
Đối tượng khách hàng: Đại lý, dự án, công trình
Yêu cầu công việc
Yêu cầu khác:
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet.
Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.
Người chưa có kinh nghiệm sản phẩm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Máy tính laptop, điện thoại thông minh và sim, chi phí điện thoại 300.000 đồng/tháng
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.