Mô tả công việc
- Giới thiệu và bán các sản phẩm của Công ty tới các Công trình, Dự án xây dựng.
- Nghiên cứu thị trường, tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing.
- Quản lý quá trình thực hiện hợp đồng, nghiệm thu, bàn giao và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Xây dựng/Cơ khí …
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng Dự án
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành đồ dùng Gia dụng, Vật liệu kim khí (biết kỹ thuật về nghành hàng).
- Năng động, linh hoạt, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường TỐT với sự dẫn dắt bởi người Sếp Giỏi và công việc với THU NHẬP HẤP DẪN ( từ 12.000.000đ - 30.000.000đ))
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành
- Thưởng lễ, tết và lương tháng 13....
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng và chốt sale
- Được đào tạo nâng cao và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.