Mô tả công việc
- Bán các sản phẩm về điện, điện tử
- Chăm sóc khách hàng hiện có (70%), tìm kiếm khách hàng mới (30%)
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Các công việc văn phòng như báo giá, giao hàng, công nợ, sắp xếp kho, ...
- Xây dựng kế hoạch và báo cáo kết quả cho sếp Nhật.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 26-35 tuổi
- Có kinh nghiệm bán các loại sản phẩm (ưu tiên máy móc, vật tư điện, điện tử) từ 2 năm trở lên
– KHÔNG NHẬN SALES NGÀNH DỊCH VỤ, NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
- Tính tình trung thực, vui vẻ, hoạt bát, năng động
- Tiếng Nhật/ tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên: o Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật o Kinh nghiệm làm việc với công ty thi công o Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng mới o Biết sử dụng Word, Excel
Quyền lợi được hưởng
■Salary: 15M - 20M Gross + Commision
■Working time: Làm việc từ 8:00 – 17:00, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 + CN + Lễ VN
■Benefit
- Thưởng Tết + thưởng doanh số (Thưởng theo tỉ lệ hoàn thành mục tiêu)
- Thưởng sinh nhật, lễ tết từ công đoàn
- Tăng lương hàng năm theo chính sách Công ty
- Phép năm, Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du lịch công ty hàng năm
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.