Mô tả công việc
-Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được cung cấp để tư vấn, giới thiệu những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, làm báo giá, hợp đồng cho khách hàng
-Chủ động trong việc tìm nguồn khách hàng
-Theo dõi tiến độ đơn hàng, tiến độ thanh toán, phản hồi yêu cầu của khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng cũ.
-Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các công việc được giao
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 25t đến 40tTốt nghiệptrung cấp , có kinh nghiệm Sale hoặc bán hàng ngành nghề cơ khí hoặc nội thất là 1 ưu thế. Sẵn sàng đi công tác, chịu áp lực tốt.
-Thành thạo tin học văn phòng
-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ bảy
- Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h00 đến 17h00
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 7-12tr/ thángtùy năng lực + % Doanh số
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: BHXH, BHYT, thưởng sinh nhật, lễ, tết, du lịch, …
-Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.