Mô tả công việc
- Tìm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giúp khách hàng nhận ra nhu cầu về Bảo hiểm nhân thọ
- Tư vấn cho khách hàng giải pháp tài chính phù hợp
- Chia sẻ lợi ích của Bảo hiểm nhân thọ
- Đồng hành, phục vụ và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-39 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Yêu cầu check in văn phòng: 8h30 - 11h00 từ thứ 2 đến thứ 6
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: Hỗ trợ tài chính+ Chuyên cần + Hoa hồng % doanh thu + Khoản thưởng khác
- Lộ trình thăng tiến rất rõ ràng: Nhân viên -> Phó phòng -> Trưởng phòng -> Giám đốc ban
- Thời gian linh hoạt, chủ động
- Thưởng du lịch trong và ngoài nước
- Được đào tạo kiến thức về Bảo hiểm và các sản phẩm của Bảo hiểm nhân thọ
- Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân khác biệt và tạo dấu ấn riêng.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động.
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.