Mô tả công việc
2. Kiểm soát giá của các chuyến bay
3. Theo dõi công suất các chuyến bay
4. Tính chuyến bay, khách sạn và tour trọn gói
5. Gửi bảng tính cho các đối tác/ văn phòng đại diện
6. Cập nhật hợp đồng/ giá ưu đãi đặc biệt lên website
7. Đăng tải/ cập nhật các giá dịch vụ bổ sung
8. Đăng tải các thông tin, hình ảnh và tất cả chi tiết về khách sạn lên website
9. Phân tích giá của đối thủ cạnh tranh
10. Thêm bán hàng miễn phí vào hệ thống và theo dõi
11. Theo dõi chương trình giảm giá, giá thay đổi sau giảm giá
12. Sắp xếp chỗ trống trên chuyến bay
13. Tính toán các yêu cầu tham quan trọn gói theo nhóm
14. Chuẩn bị báo cáo cho Quản lý bộ phận
15. Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của Quản lý bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ nửa ngày thứ 7 và ngày chủ nhật
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Hỗ trợ xuất ăn ca, cộng vào lương tháng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệp ở vị trí ứng tuyển
Yêu cầu hồ sơ
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.