Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng có sẵn, gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty (Sale không cần tự tìm kiếm khách hàng, data công ty cung cấp, đổ về liên tục);
- Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty, tư vấn theo nhu cầu khách hàng;
- Chốt đơn, theo dõi khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Cókhả năng nói lưu loát, trách nhiệm và chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-12 triệu (lương cứng 6-8 triệu theo năng lực+ Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty)
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệttăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.