Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế,
- Kinh doanh quốc tế cần Tiếng Anh thành thạo hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Kinh doanh trong nước ưu tiên nam, hiểu biết về ô tô, biết lái xe, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng theo dự án và doanh số công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Mức lương tăng định kỳ 6 tháng-1 năm/1 lần
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.