Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.