Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác data khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật, thiết kế làm báo giá, chăm sóc ký hợp đồng thi công
Yêu cầu công việc
- Tổng thu nhập lên tới 25-40 triệu (LCB 10-15 triệu + hh + thưởng)
- Thời gian làm việc: T2 – T7 ( T7 làm việc tới 16h30) 8h – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p)
- Nghỉ CN; lễ tết; nghỉ phép
- Được tham gia BHXH đầy đủ các hoạt động teambuilding, du lịch, Tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên).
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng
- Chịu được áp lực trong công việc, hiệu quả cao
- Am hiểu các vật liệu, thiết bị trong ngành nội thất
- Yêu cầu từ 25 tuổi -35 tuổi
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.