Mô tả công việc
Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng theo tháng/Quý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng thuyết trình, thuyết phục.
Kiến thức: Có hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô và đam mê ô tô.
Độ tuổi: Từ 22 – 28 tuổi
Yêu cầu khác:
Năng động, có tố chất kinh doanh, thái độ trung thực.
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập, thích nghi khi tổ chức làm việc nhóm.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Lương chính + lương năng suất (ký hợp đồng Lao động chính thức)
Mức lương thử việc: 7tr/tháng (tối đa 2 tháng)
Chế độ phúc lợi, đóng Bảo hiểm xã hội đúng theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.