Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ và thuyết phục khách hàng.
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số.
- Báo cáo công việc thực hiện tuần, tháng.
- Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Báo cáo thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, giao thông vận tải
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Độ tuổi từ 23-35
- Nhanh nhẹn chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn từ 15-20 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản+ phụ cấp+ hoa hồng+ thưởng doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty
- Chính sách đào tạo thường xuyên
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ thứ 7 và CN hàng tuần)
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.