Mô tả công việc
Vị trí này có vai trò thực hiện bán lẻ các sản phẩm VLXD như: các mẫu gạch mang phong cách công nghiệp hiện đại, đá ốp tường tấm lớn, đá nung kết, các sản phẩm dòng B2B. Đồng thời là đầu mối hợp tác với các nhà thầu, dự án, khu đô thị nhằm cung cấp các sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh, các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo.
Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số theo tháng/ quý.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Thực hiện tham gia các các chuyến công tác theo lịch trình hoặc theo chỉ định của KH khi cung cấp sản phẩm
Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
Vị trí tuyển dụng cho công ty mới, sau 02 tháng đào tạo sẽ tiến hành phân công doanh số cụ thể, các sản phẩm Đá Nung Kết, nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ cao vào hoạt động.
Những ứng viên chưa có kinh nghiệm, nhưng sẵn sàng dấn thân, lăn xả vào hoạt động kinh doanh, có kỷ luật, nhạy bén sẽ được đào tạo trở thành các vị trí Sales của Tập đoàn.
Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số theo tháng/ quý.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Thực hiện tham gia các các chuyến công tác theo lịch trình hoặc theo chỉ định của KH khi cung cấp sản phẩm
Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
Vị trí tuyển dụng cho công ty mới, sau 02 tháng đào tạo sẽ tiến hành phân công doanh số cụ thể, các sản phẩm Đá Nung Kết, nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ cao vào hoạt động.
Những ứng viên chưa có kinh nghiệm, nhưng sẵn sàng dấn thân, lăn xả vào hoạt động kinh doanh, có kỷ luật, nhạy bén sẽ được đào tạo trở thành các vị trí Sales của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành kinh tế
Ưu tiên có kinh nghiệm. UV sẽ được đào tạo sản phẩm mảng VLXD B2B đá nung kết công nghệ cao.
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian
Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác, trung thực và tích cực.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.