Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi 20-35 tuổi
- Có kinh nghiệm telesale từ 6 tháng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dinh dưỡng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 vnđ/tháng + Thưởng KPI Thu nhập bình quân hàng tháng từ 10-20tr
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ Tết cho Nhân Viên và Gia Đình (8/3 , 1/6, 20/10, Trung thu,...)
Donaland thành lập từ năm 2014, là Công ty chuyên về Marketing Bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 – 2014, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Donaland đã hoạt động môi giới Bất động sản và Marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.
Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc điền center… Và Phú Quốc như: Donasea Villas 1 ( tại xã Cửa Cạn), Donasea Villas 5 ( tại xã Dương Tơ).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp có chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực Bất động sản, môi giới, Donaland tự hào mang đến cho khách hàng những nền đất dự án có vị trí đẹp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng… đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Donaland đang giúp cho các đối tác nhượng quyền nhanh chóng để mở bán các dự án trong tương lai.
Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu DONALAND chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc trong khi làm việc của từng cá nhân. Ngoài ra các hoạt động vui chơi giải trí, các khóa học bồi dưỡng nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm… cũng tạo ra sự năng động, gắn bó giữa các thành viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Donaland.