Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Duyên Hải Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng và sự tri ân tới Quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm của Công ty chúng tôi.
Trải qua quá trình hơn 4 năm nỗ lực xây dựng và phát triển, Duyên Hải Group tự hào khi luôn được đồng hành cùng những Tập đoàn, Chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản đem lại những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất cho mọi khách hàng.
Trong vòng 2 năm trở lại đây, Duyên Hải Group đang dần mở rộng kinh doanh, nỗ lực không ngừng để hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Đối với mỗi lĩnh vực, chúng tôi luôn tập trung, nghiên cứu và phát triển các dự án với những ý tưởng hoàn toàn khác biệt tạo, dựng lối đi riêng, lập nên những kỳ tích mới.