Việc làm HS Golf Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư HS Golf Việt Nam
Chuyên viên kinh doanh
HS Golf Việt Nam
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Phát triển Thị Trường qua Tìm kiếm Khách Hàng Mới
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
2. Tăng trưởng qua Phát triển Khách Hàng Hiện Tại
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
3. Đánh Giá Thực Thi Thị Trường của NPP
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
4. Thu Thập và Phân tích Thông Tin Thị Trường
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
5. Đo lường và Cải thiện Sự Thỏa Mãn của Khách Hàng
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp Đại học trong Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành thời trang là một lợi thế
Khả năng phân tích thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Năng động, tự giác và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và kỹ năng báo cáo.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư HS Golf Việt Nam
HS Golf Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Sân tập Golf Phương Đông, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Công ty cổ phần đầu tư HS Golf Vietnam Được biết đến là Nhà phân phối độc quyền các mặt hàng, sản phẩm golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” cho các golfers nói chung và phân khúc thị trường cao cấp nói riêng được tiếp cận với các sản phẩm golf cao cấp và tiên tiến nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Mở showroom đầu tiên tại Hà Nội 

  • Năm 2013: Showroom thứ 8 tại TP Hồ Chí Minh. Showroom ra đời với mong muốn mở rộng mạng lưới bán hàng cũng như nâng cao khả năng phục vụ, hậu mãi dành cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và khách hàng trên toàn quốc. Showroom thứ 8 khẳng định vị thế TOP 1 của HS Golf trong ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam. 

  • Năm 2014: Xây dựng & phát triển Tạp chí Golfplus để cung cấp các thông tin nóng hổi về các sự kiện golf trong nước, quốc tế, đồng thời giới thiệu về những sản phẩm golf chất lượng giúp xây dựng cộng đồng golf Việt ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 1 do công ty HS Golf Việt Nam phối hợp với tạp chí Golf Plus với mục đích tạo thêm một sân chơi mới, đẳng cấp cho các golfer và để đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của HS Golf Việt Nam cùng nhãn hàng thời trang golf cao cấp Chervo.

  • Năm 2016: Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 2.

  • Năm 2017: Tổ chức giải vô địch nghiệp dư và chuyên nghiệp, giải vô địch Chervo mở rộng lần 3.

  • Năm 2018: Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 4.

  • Năm 2019: Tài trợ trang phục cho giải quốc gia, giải Seagame 30. Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 5.

  • Năm 2022: Mở showroom thứ 11 tại Tuần Châu – Quảng Ninh. Việc mở thêm showroom tại sân Golf Tuần Châu Hạ Long đã mang đến cho HS Golf cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa tầm nhìn, từng bước tăng thêm sự tin yêu của khách hàng cũng như vững vàng vị thế Top một trong những hệ thống cửa hàng Golf lớn nhất Việt Nam.

Mission

HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” nhằm giúp golfers được tiếp cận với các sản phẩm golf nói chung và dòng cao cấp nói riêng. Chúng tôi cam kết sẽ là điểm đến uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những nghề phổ biến tại HS Golf Việt Nam

Bạn làm việc tại HS Golf Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HS Golf Việt Nam

HS Golf Việt Nam

Click để đánh giá