Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
[Chiến lược sản phẩm]
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu;
- Tham mưu chiến lược sản phẩm và chiến lược cạnh tranh;
[Kế hoạch]
- Xác định mục tiêu theo từng thời kỳ dựa trên mục tiêu của năm;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông - quảng cáo cho các hoạt động xây dựng thương hiệu; thúc đẩy kinh doanh và thúc đẩy chi tiêu;
- Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm khách hàng;
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách marketing.
[Triển khai]
- Định hướng sáng tạo;
- Điều phối hoạt động truyền thông - quảng cáo theo kế hoạch;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT đã triển khai;
- Tham gia xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ dành cho thẻ;
- Đề xuất và xây dựng các công cụ nghiệp vụ hoặc công cụ hỗ trợ hoạt động marketing.
[Phát triển kết nối]
- Xây dựng quan hệ với các tổ chức thẻ; đối tác góp phần kết nối và gia tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan (ứng viên có kinh nghiệm Tiếp thị trong các ngành dịch vụ/ tài chính ngân hàng/ bảo hiểm là lợi thế)
- Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu.
- Vận dụng kiến thức digital marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông cũng như quản lý dự án tốt.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về Truyền thông, Marketing, Quan hệ báo chí…
- Sáng tạo, chi tiết, tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh, hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (www.img.vn) được thành lập vào ngày 08/12/2007. IMG hoạt động với mô hình là một công ty quản lý quỹ đầu tư vào chính các dự án, công ty con của mình với mục đích hội tụ các công ty đơn lẻ thành một công ty lớn mạnh. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu trong các ngành nghề: bất động sản, năng lượng, dịch vụ và tài chính. Mục tiêu của Công ty là trở thành một công ty đầu tư đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam với phương châm “ Trách nhiệm – Đam mê – Hiệu quả”.
Sau gần 10 năm hoạt động, Công ty đã gặt hái được những thành công nhất định như thành lập 6 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau và có nhiều dự án lớn đã hoàn thành và một số dự án lớn khác đang triển khai: Khu đô thị mới An Hựu (Huế), ), Cụm công nghiệp và Cảng Phước Đông (Long An), và các tòa nhà văn phòng cho thuê, sàn thương mại, Dự án Artermis (với vồn đầu tư lên đến 1,200 tỷ đồng ở Hà Nội)……
Với đà phát triển hiện tại, IMG có những kế hoạch lớn nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển đội ngũ nhân viên lớn mạnh, làm việc hiệu quả. IMG luôn ý thức được “Con người là yếu tố quan trọng nhất trong các hoạt động và là tài sản quý báu nhất cúa doanh nghiệp”. Đó là lí do tại sao IMG luôn chú trọng đến việc chào đón những con người mới, nhân tố mới đến với IMG cùng nhau góp phần tạo nên sự thành công của tập thể và cá nhân.