Mô tả công việc
- Đề xuất & triển khai các kế hoạch kinh doanh trên nhóm thị trường / nhóm kênh được phân công theo chỉ đạo;
- Xây dựng kế hoạch hành động & triển kế hoạch hành động nhằm thực thi kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn (tuần/tháng/quý) theo mục tiêu cụ thể trên từng nhóm thị trường/ nhóm kênh;
- Khảo sát, đánh giá & chủ động đề xuất & triển khai các chính sách phân phối, chương trình kích cầu cho nhóm thị trường/nhóm kênh phụ trách hoạt toàn bộ hệ thống kinh doanh ngắn & trung hạn (tháng/quý/ theo từng chiến dịch) để đảm bảo quyền lợi đối tác & gia tăng cơ hội tăng trưởng trên từng mục tiêu cụ thể;
- Nắm bắt & thông thạo thực thi các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng phục vụ công tác kinh doanh & trải nghiệm khách hàng tại điểm chạm “phòng vé trực tuyến/ phòng vé trực tiếp" & "sau mua vé";
- Ngoài các KPIs của BP liên quan đến doanh thu/doanh số..., còn chịu trách nhiệm về P&L trên thị trường/ kênh phụ trách;
- Các công việc khác theo chỉ đạo;
Điều phối vận hành kinh doanh On-site:
- Phối hợp & triển khai hoạt động vận hành kinh doanh on-site bao gồm hỗ trợ booking / kiểm soát booking; xử lý phát sinh trong vận hành kinh doanh on-site nhằm: phục vụ nhu cầu khách hàng (ưu tiên 1); phối hợp liên phòng ban theo đúng quy trình (ưu tiên 2); hạn chế rủi ro thất thoát, gian lận.
- Trực tiếp thực thi các công tác đón đoàn khảo sát/thăm viếng điểm đến/ các chuyến farmtrip - site check nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, hoạt động của CĐT;
- Chăm sóc và phát triển hoạt động kinh doanh nhóm TAs được chỉ định từ CĐT;
- Thực hiện các báo cáo thị trường, khách hàng định kỳ theo yêu cầu để phục vụ công tác phát triển thị trường, phát triển khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng để sở hữu mối quan hệ hiệu quả, tương hỗ với lực lượng Hướng Dẫn Viên nội bộ-bên ngoài để gia tăng cơ hội khai thác thị trường & điểm đến.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn: Nắm bắt nhanh thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Năng lực / kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá tiềm năng thị trường.
- Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng lắng nghe & xử lý tình huống hiệu quả, đúng định hướng điểm đến của ""Miền trở về"".
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu."
Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ / tin học: Giao tiếp Anh văn/ Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công ty cổ phần đầu tư Minh Hưng (Minh Hưng Land) được thành lập vào ngày 14 tháng 12 năm 2010
Là đại lý chính thức chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản của Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, Minh Hưng Land đã đồng hành cùng Vinhomes trong suốt chặng đường dài từ lúc dự án khu đô thị đầu tiên của Vinhomes, Vinhomes Royal City mở bán cho đến những hoạt động tiếp theo bao gồm Vinhomes Time City năng động, hiện đại và Vinhomes Riverside đẳng cấp, sang trọng .
Minh Hưng luôn là đối tác tin cậy hàng đầu trong phân phối Vinhomes - thương hiệu số 1 trong thị trường bất động sản với những dự án nhà ở lớn, cao cấp. Hiện tại công ty Minh Hưng đang phân phối các dự án lớn như Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Vinhomes Ocean Park mang phong cách Singapore được mệnh danh là thành phố đại dương xanh giữa lòng Hà Nội
Minh Hưng luôn mong muốn không chỉ là cầu nối, là cổng thông tin để tư vấn chính xác và kịp thời nhất thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà còn là người đồng hành đem đến hạnh phúc trên từng mét vuông, một ngôi nhà đẳng cấp hợp phong cách và sở thích của khách hàng.