Mô tả công việc
Chức danh: Nhân viên kinh doanh nội địa (local sales)
Phòng: kinh doanh
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh
Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
Yêu cầu về kinh nghiệm
Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu về kỹ năng
Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Chịu được áp lực cao, năng động;
Ưu tiên Nam
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
Thời gian làm việc:
Thứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ
Thứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)
Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
Nghỉ mát hàng năm;
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:30:03
Công ty cổ phần đầu tư Minh Hưng (Minh Hưng Land) được thành lập vào ngày 14 tháng 12 năm 2010
Là đại lý chính thức chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản của Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, Minh Hưng Land đã đồng hành cùng Vinhomes trong suốt chặng đường dài từ lúc dự án khu đô thị đầu tiên của Vinhomes, Vinhomes Royal City mở bán cho đến những hoạt động tiếp theo bao gồm Vinhomes Time City năng động, hiện đại và Vinhomes Riverside đẳng cấp, sang trọng .
Minh Hưng luôn là đối tác tin cậy hàng đầu trong phân phối Vinhomes - thương hiệu số 1 trong thị trường bất động sản với những dự án nhà ở lớn, cao cấp. Hiện tại công ty Minh Hưng đang phân phối các dự án lớn như Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Vinhomes Ocean Park mang phong cách Singapore được mệnh danh là thành phố đại dương xanh giữa lòng Hà Nội
Minh Hưng luôn mong muốn không chỉ là cầu nối, là cổng thông tin để tư vấn chính xác và kịp thời nhất thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà còn là người đồng hành đem đến hạnh phúc trên từng mét vuông, một ngôi nhà đẳng cấp hợp phong cách và sở thích của khách hàng.