Mô tả công việc
Báo cáo tình hình công việc cho quản lý.
Tiếp đón khách, hướng dẫn khách làm thủ tục nhận/trả phòng.
Kiểm tra tình trạng phòng ốc sau khi khách trả phòng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú.
Thực hiện các công việc chuẩn bị trước khi khách đến (dọn dẹp phòng, chuẩn bị đồ dùng,...)
Trả lời các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Có thái độ tích cực, thân thiện, cởi mở.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi
Được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Được hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:40:02
Địa Ốc An Thịnh Phát trụ sở chính tại 112 huỳnh văn lũy , với quy mô hiện tại 200 đến 300 nhân viên .
Công Ty mong muốn phát triển thêm chi nhánh tạ 19 nguyễn văn tiết , chúng tôi cần tuyển nhân sự cùng nhau phát triển .
Tầm nhìn
Là thương hiệu Bất Động Sản hàng đầu Bình Dương, khu vực Đông Nam Bộ mang lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Sứ mệnh
Cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất, chính sách ưu đãi giúp khách hàng và nhà đầu tư sở hữu được sản phẩm đẹp, có giá trị lợi nhuận cao. Chung tay vào các hoạt động thiện nguyên mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội