Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại, phân loại và hướng dẫn khách hàng/ đối tác tới liên hệ công tác tại Công ty;
- Thực hiện công tác văn thư-lưu trữ, quản lý con dấu của Công ty;
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng (Chi tiết theo bảng mô tả công việc khi phỏng vấn);
- Quản lý bếp ăn tập thể, khối tạp vụ, cây xanh;
- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu cho các bộ phận;
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ tại Công ty (Viết bài, in ấn, truyền tin, quản công cụ truyền tin…..)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tốt nghiệp chuyên ngành: Hành chính/Văn thư/Lễ tân/Du lịch/Kinh tế- Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí hành chính- văn thư (Lễ Tân) hoặc truyền thông nội bộ.
- Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ hành chính, soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ, các quy định về thể thức trình bày các loại văn bản.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như, máy photo, điện thoại….
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa: Photoshop, Corel hoặc các phần mềm khác tương đương là một lợi thế để ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chương trình đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, đáp ứng nhu cầu của Ứng viên.
- Lương thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn.
- Hỗ trợ cơm trưa, cơm chiều (khi tăng ca nếu có)
- Hỗ trợ chi phí nhà ở đối với các ứng viên ở xa ngoại tỉnh đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi, quyền lợi khác theo quy định.
Sabay Home luôn vận động và phát triển để phục vụ quý khách hàng..và khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ Văn Phòng-Căn hộ dịch vụ cao cấp-Khách sạn của chúng tôi. Luôn luôn mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu tăng trưởng cả về kinh doanh và con người để luôn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi có tại Tân Bình, Quận 1, Quận 3.