Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan quản lý tài sản tại khu vực chung và các tài sản chung của Cty. Tiếp nhận xử lý các công việc liên quan đến cấp phát thẻ nhân viên, thẻ xe, mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên; thanh toán các chi phí hành chính liên quan;
- Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp;
- Tiếp đón khách, nhận sự mới, ứng viên phòng vấn sau đó kết nối đến các bộ phận/phòng ban liên quan;
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện... được chuyển đến và thực hiện việc gửi các công văn, thư từ...;
- Phụ trách trích xuất và chấm công bổ sung cho nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, xử lý được nhiều đầu việc 1 lúc;
- Có kinh nghiệm Hành chính hoặc Lễ tân;
- Ưu tiên các bạn có khu vực sống gần địa điểm công ty.
- Ưu tiên các bạn có ngoại hình ưa nhìn;
- Nữ tuổi dưới 25, chiều cao không dưới 1m55;
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Thời gian làm việc: T2- T6 (8h30- 17h30), T7 (8h00- 12h00);
- Mức lương: 6.000.000 VND- 8.000.000 VND;
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:10:03
Sabay Home luôn vận động và phát triển để phục vụ quý khách hàng..và khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ Văn Phòng-Căn hộ dịch vụ cao cấp-Khách sạn của chúng tôi. Luôn luôn mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu tăng trưởng cả về kinh doanh và con người để luôn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi có tại Tân Bình, Quận 1, Quận 3.