Mô tả công việc
Quản lý, điều hành công việc của đội vận tải, gara... Đảm bảo tính hiệu quả của bộ phận
Tiếp nhận thông tin, phân công và theo dõi việc bảo dưỡng , sửa chữa phương tiện
Báo cáo công việc tuần, tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BLĐ
Lập kế hoạch chi phí vật tư bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện hàng tháng
Yêu cầu công việc
Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
Kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành kỹ thuật, vận tải, logistics.
Nắm vững quy trình logistics
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty có xe đưa đón từ TP HCM
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Công ty có chỗ ở lại cho người ở xa.
Được xét tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.