Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra số liệu, gửi đối soát dịch vụ thanh toán qua cổng bank, cổng ví theo định kỳ (ngày, tuần, tháng) với đối tác đầu ra, đầu vào.
- Xử lý và cung cấp số liệu kịp thời và chính xác cho các Bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo, phân tích số liệu theo từng nội dung phụ trách.
- Theo dõi công nợ của đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: từ T2 đến T6, làm việc T7 cách tuần.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp ngành kế toán, tài chính, kinh tế hoặc tương đương.
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí đối soát TGTT, ví điện tử.
- Có kiến thức kế toán căn bản, thành thạo tin học văn phòng - đặc biệt là excel.
- Thích làm việc với số liệu, có khả năng làm việc độc lập, tư duy nhanh, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí đối soát ví điện tử, TGTT hoặc ở các vị trí tương đương như kế toán công nợ, thống kế, bank, ...
- Nữ, ưu tiên ứng viên sinh năm 97, 98, 99
Quyền lợi được hưởng
1. Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
- Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm
- Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng: thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Mức đóng full lương
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hàng năm
- Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng nămtại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vàSaigon Healthcare.
2. Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
- Ăn sáng, ăn chiều FREE tại công ty
- Trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, du lịch hàng năm,...
- Thỏa sức tham gia các câu lạc bộ tại công ty: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
3. Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
- Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo (thưởng IELTS, hỗ trợchi phí học tập)
- Cólộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp
- Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talkchia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty
4. Văn hóa làm việc độc đáo
- Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.