Khu công nghiệp Phố Nối A, hyundai Vina, Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Mô tả công việc
• Điều tiết hoạt động vận tải tại nhà máy;
• Nhận kế hoạch vận chuyển từ khách hàng;
• Sắp xếp phương tiện nhằm đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng trong điều kiện tối ưu chi phí của công ty;
• Làm việc với các đơn vị vận tải, bộ phận kho để lập kế hoạch vận tải và kế hoạch giao hàng;
• Đảm bảo các chỉ số KPI của từng khách hàng yêu cầu;
• Theo dõi và kiểm soát tình hình thực hiện vận chuyển hàng hoá kể từ khi đóng hàng cho đến khi trả hàng xong đảm bảo đáp ứng về khối lượng, thời gian, tuyến đường, tuân thủ theo đúng quy định và quy trình của Công ty;
• Theo dõi và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động;
• Đánh giá chất lượng của các đối tác vận tải và làm báo cáo theo quy định của bộ phận và yêu cầu của Quản lý;
• Hỗ trợ, kiểm soát việc thu các hóa đơn, chứng từ liên quan và làm đề nghị thanh toán cho các nhà xe hàng tháng;
• Thực hiện đào tạo cho các tài xế về các quy trình chuẩn của Công ty và của khác hàng;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên , chuyên ngành giao thông vận tải, logistics, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các hoạt động điều phối vận tải;
• Có kinh nghiệm trong các công việc thuộc mảng vận tải phân phối, vận chuyển đường bộ là một lợi thế;
• Có khả năng sử dụng tốt máy vi tính, tin học văn phòng;
• Có kỹ năng tìm kiếm thông tin, tổng hợp và lập kế hoạch;
• Có khả năng làm việc độc lập song song với làm việc theo nhóm;
• Có tinh thần chủ động triển khai công việc được giao;
• Nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;
• Mức lương hưởng (bao gồm hỗ trợ tiền ăn, hỗ trợ tiền đi lại) : 8,500,000đ +++/tháng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đóng bảo hiểm đầy đủ và hưởng bảo hiểm sức khoẻ khi ký hợp đồng lao động chính thức
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định lương của công ty;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo quy chế lương thưởng của công ty.
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.