Mô tả công việc
Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, xử lý hoặc báo cáo lại cho cấp trên
Tiếp đón khách hàng, nhận đơn đặt hàng, tính tiền đơn hàng
Kiểm tra, báo cáo số liệu hàng hóa bán ra… và các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo
Hỗ trợ nhân viên thị trường xử lý các thủ tục khiếu nại của khách hàng, tính lương, công tác phí của nhân viên thị trường
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, kinh tế…
Quyền lợi
Công ty nói KHÔNG với chậm lương, nợ lương
Ăn ca miễn phí tại công ty
Hàng năm được đi tham quan, du lịch
Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
Thưởng ngày lễ, thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau
Thưởng bộ phận hàng tháng (500k)
Tham gia BHXH ngay khi hết thời gian thử việc
Tăng lương định kỳ
Thưởng tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.