Mô tả công việc
+ Dự thu & Dự chi:
1. Văn phòng:
• Lập dự chi các khoản Chi phí Văn phòng
• Cập nhật và theo dõi Chi phí Văn phòng hàng tháng
2. Tour:
• Tổng dự chi: Công nợ, Nợ quyết toán Tour, Tạm ứng Tour.
• Cập nhật và theo dõi Công nợ phải TRẢ
• Tổng dự thu: từ các Invoices / Hợp đồng
• Cập nhật và theo dõi Công nợ phải THU
+ Nhập liệu và lưu trữ Chứng từ:
1. Nhập liệu
• Nhập Hóa đơn đầu vào, Hóa đơn đầu ra
• Nhập chi tiết Sao kê Sổ phụ Ngân hàng của Công ty
2. Lưu chứng từ
• Hóa đơn đầu ra (gốc) + Hợp đồng Tour (hoặc báo giá + Hợp đồng nguyên tắc)
• Hóa đơn đầu vào Chi phí văn phòng
Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn trực tiếp sau khi nhận việc.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành liên quan.
+ Có Kinh nghiệm vị trí Kế toán Nội bộ.
+ Có Kiến thức tốt về các Quy định Kế toán hiện hành.
+ Tỉ mỉ, nhạy bén, nghiêm túc, trung thực.
+ Tính thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc.
+ Có Laptop cá nhân.
+ Sử dụng thành thạo Phần mềm Kế toán Misa và Microsoft Office (Word, Excel...).
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn.
+ Văn phòng được trang bị đầy đủ Điều kiện làm việc.
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
+ Cơ hội Huấn luyện:
· Được Đào tạo nâng cao Chuyên môn.
· Được tham gia các lớp Huấn luyện về Kỹ năng hiện đại hàng tháng, hàng quý.
+ Phúc lợi:
· Được hưởng 01 ngày Phép vào tháng Sinh nhật.
· Trợ cấp Ăn trưa, trợ cấp chi phí 4G / 5G.
· Sinh Trắc học Vân tay (miễn phí 100% với nhân viên gắn bó > 1 năm).
· Các chế độ khác theo Quy định Công ty.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Tiếng Anh và Phát triển Bản thân được Tổ chức tại Công ty, miễn phí tham gia các CLB.
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.