Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, soạn thảo các văn bản liên quan đến nhiệm vụ được giao,
- Thực hiện những công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ứng viên ở gần trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (khoảng cách không quá 5km)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí trong công việc.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ: (nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết ...) theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30.
- Đặt biệt: được đào tạo thêm về nghiệp vụ chuyên môn của đơn vị.
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.