- Phụ trách dịch báo cáo, tài liệu, đề xuất của các bộ phận
+ Vận hành: Báo cáo liên quan đến tình hình vận hành/ vấn đề ở cửa hàng, đề xuất cải thiện vận hành; báo cáo kiểm tra cửa hàng; Tài liệu đào tạo nhân viên / cách làm món ăn,...
+ Marketing: Dịch báo cáo/đề xuất các chương trình, event,...
+ Thu mua: Báo cáo khảo sát, kết quả testing, đề xuất,...
- Tổng hợp, biên dịch và bảo quản báo cáo khảo sát các hạng mục liên quan đến công ty (khi có yêu cầu khảo sát) + Tổng hợp báo cáo phản ứng, ý kiến khách hàng về menu mới
2. Hỗ trợ cửa hàng:
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết và báo cáo tình huống phát sinh/ thông tin đến bộ phận liên quan để phối hợp giải quyết
+ Khi cửa hàng xảy ra sự cố, cần nắm bắt tình hình để báo cáo cấp trên và xin ý kiến phương án xử lý
- Hỗ trợ site khai trương
+ Check với các bộ phận và báo cáo tình hình tiến hành chuẩn bị khi có kế hoạch khai trương cửa hàngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
Có từ 2 năm kinh nghiệm Quản lý vận hành nhà hàng, cửa hàng trở lên, ưu tiên chuỗi/hệ thống cửa hàng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, quyết liệt trong công việc
Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống1. An tâm về phúc lợi:
- Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí).
- Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
- 12 ngày phép/năm
2. Môi trường làm việc:
- Phát huy tố chất, năng lực và bứt phá mọi giới hạn trong công việc của bạn.
- Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn
- Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
- Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
3. Phát triển và khẳng định bản thân:
- Bạn sẽ được làm mọi việc theo cách khác đi và luôn tốt hơn từng ngày.
- Trở thành người Giỏi và Tự tin về những gì mình đang làm.
- Không giới hạn sự phát triển của bạn từ thời gian đến cấp bậc.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.