Trong suốt hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.
Với tinh thần ""Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt"", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Mô tả công việc
1.Trách nhiệm thiết yếu:
- Đảm bảo các khách hàng mua sản phẩm phần mềm sử dụng được sản phẩm đã mua
2. Công việc thiết yếu:
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thiết lập được các thông tin ban đầu để sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn khách hàng biết cách sử dụng các tính năng của sản phẩm để phục vụ công việc
- Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán, Hệ thống thông tin quản lý, Hệ thống thông tin kế toán
- Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
- Hiểu biết về phần mềm
- Giao tiếp tự tin, ưu tiên có kinh nghiệm đào tạo, triển khai phần mềm
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo KPIs, thu nhập bình quân tháng từ 9.000.000 + thưởng hiệu quả công việc cuối năm
- Được đào tạo nâng cao năng lực thường xuyên, cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc
- Cơ hội tiếp xúc với nền tảng Quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS: Kế toán - Tài chính, Marketing - Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số tốt nhất hiện nay
- Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý trên nền tảng E-Learning
- Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,...
- Nhiều hoạt động phát triển bản thân: CLB Bóng đá, CLB Cầu Lông,...
Cách thức ứng tuyển:
- Liên hệ qua zalo: 058 248 8206 (Ms. Mỹ Hân)
- Email: [email protected]
Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, asics, Ping, ….
Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.
Có quy mô trên 1000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..
Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!