Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 10 người
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hằng tháng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Tuân theo tất cả các thủ tục, các chính sách phòng kinh doanh và tuân thủ các quy trình của phòng Bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng khác khi cần thiết hoặc được trưởng bộ phận yêu cầu.
- Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu.
- Bảo quản, giữ gìn tốt các trang thiết bị, vật dụng, máy móc được giao quyền quản lý hoặc quyền sử dụng
- Chấp hành nội quy, quy định của Công ty CP Ô Tô Phú Mỹ, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước ban hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ TC/CĐ/ĐH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tìm kiếm khách hàng trên nền tảng công nghệ
- Tác phong lịch sự, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Chịu khó, chịu làm, cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Biết lái xe và có bằng lái xe là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập: trên 15 triệu (tùy theo năng lực của mỗi người)
- Thưởng lễ, Thưởng tết, Thưởng nóng, Thưởng tháng/quý, Lương tháng 13,…
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,..) đầy đủ theo quy định
- Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty (phụ cấp tiền cơm, bệnh nghề nghiệp, tai nạn, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, trung thu, lễ tết, sinh nhật, 01/06, 08/03, 20/10,…)
- Được cấp phát đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng phép năm đầy đủ và cộng thêm theo thâm niên
- Du lịch hằng năm và teambuding định kì
- Được training miễn phí. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.