Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu về các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư;
- Nhận thông tin khách hàng từ kênh online/mkt của Công ty;
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Lập danh sách khách hàng và kế hoạch kinh doanh chi tiết.
- Công ty cung cấp một phần danh sách khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh tại các trường đại học.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thang máy, sản phẩm tương tự hoặc đã được học/đào tạo, làm việc trong môi trường kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Được hưởng các chính sách của công ty đối với người lao động: Hỗ trợ ăn ca, tiền nghỉ mát hàng năm, ngày lễ, ngày tết có quà, cuối năm có thưởng.
- Được làm việc lâu dài tại công ty, có cơ hội thăng tiến.
- Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.