Mô tả công việc
- Đảm bảo doanh thu tối ưu theo mục tiêu đăng ký với cấp quản lý
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cũ, tăng cường phát triển khách hàng mới, khách hàng mục tiêu
- Có sự hiểu biết về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ cạnh tranh. Tư vấn cho cấp quản lý về thông tin thị trường thường xuyên.
- Đáp ứng các yêu cầu về đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng từ Tổng Công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ - Báo cáo công việc theo quy định cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hóa học, vật liệu hóa học, môi trường, quản trị kinh doanh…
- Kinh nghiệm các vị trí tương đương từ 01 năm trở lên bán các sản phẩm kỹ thuật liên quan lĩnh vực môi trường, hoá chất xử lý nước lò hơi, cooling.
- Ưu tiên biết tiếng Anh/ tiếng Trung/ tiếng Nhật.
- Yêu cầu khác: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng, nhanh nhẹn, cẩn thận, xử lý vấn đề tốt…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.