Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng cũ, duy trì các đơn hàng hiện tại và phát triển các đơn hàng mới.
- Tìm kiếm các khách hàng mới, tiềm năng để phát triển đơn hàng.
- Giới thiệu tư vấn chuyển đổi hàng hóa tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam: 23-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt.
- Có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật của sản phẩm bằng tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 09 - 12triệu (Có thể thỏa thuận trong quá trình phòng vấn) + thưởng doanh số. Tổng thu nhập có thể đạt từ 15 - 20 triệu.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ tháng đầu tiên làm việc.
- Thưởng tháng 13 theo năng lực
- Nghỉ lễ các ngày theo quy định của nhà nước. Và các ngày nghỉ bổ sung. Nghỉ tết trung thu, tết thiếu nhi, ngày hội tựu trường.
- Tham gia du lịch 3 ngày/lần/năm.
- Công ty có chỗ ăn ở đối với các bạn ở xa.
- Được hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình từ các đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các đơn vị thứ 3, các hãng thiết bị lớn để nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề.
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.