Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tuổi từ 22 - 40
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Chấp nhận Sinh viên mới ra trường, trái ngành, mất gốc với điều kiện cam kết phải nhiệt huyết, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình : từ 12 - 18 triệu…. không giới hạn theo năng lực + Hoa hồng theo doanh số (tháng/ quý/ năm)
- Lương cứng theo cấp bậc tương ứng :
- PLC1 : 12 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC2 : 16 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC3 : 18 triệu + PC + % Doanh Thu
- Hỗ trợ Ipad / Máy tính bảng để làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở. Được hỗ trợ phát triển lên quản lý cấp cao
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Sun Life
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.