Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với khách hàng: chợ kinh doanh vải (Soái Kình Lâm, Tân Bình, Kim Biên,...)
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng Chợ vải
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua. Gửi thư cảm ơn đến các khách hàng sau mỗi lần đặt hàng, mua hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thử việc lương 8-10 triệu(doanh số không ảnh hưởng), chính thức thu nhập 10-13 triệu
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 18 – 35.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm ở những vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn bán hàng tại các cửa hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, .
- Ngoại hình sáng. Giao tiếp tốt. Năng động.
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.