Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
2. Thực hiện các thủ tục hành chính và thủ tục pháp lý liên quan với các cơ quan chức năng để xin cấp Chủ trương đầu tư cho các dự án và phê duyệt dự án đầu tư (Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi; Báo cáo Kinh tế - Kỹ thuật xây dựng công trình, Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư,…).
3. Triển khai thực hiện từng dự án đầu tư đã được duyệt thông qua các hợp đồng ký kết với các đơn vị có liên quan. Chủ trì thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư, kết thúc dự án đầu tư;
4. Tổ chức lập, thẩm định, phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu; tổ chức lựa chọn nhà thầu theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu đã được phê duyệt;
5. Tổ chức thực hiện công tác giải phóng mặt bằng đảm bảo đúng tiến độ của dự án
6. Tổ chức và thực hiện công tác quản lý chất lượng, tiến độ và chi phí đầu tư ở từng giai đoạn, từng hoạt động khác nhau của dự án và toàn bộ dự án;
7. Báo cáo giám sát, đánh giá thực hiện đầu tư, báo cáo định kỳ thực hiện dự án đầu tư theo quy định;
8. Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các thủ tục, quản lý dự án/hạng mục đầu tư xây dựng cơ bản (xây dựng mới, sửa chữa hạ tầng quy mô lớn, …) tại Công ty và các đơn vị Công ty con.
9. Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý hoạt động của các thành viên Ban Dự án
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu khác Lãnh đạo Công ty/Lãnh đạo Ban.
Yêu Cầu Công Việc
2. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có tối thiểu một trong các chứng chỉ hành nghề sau: Quản lý dự án, Giám sát, Thiết kế, Định giá,…
3. Thông hiểu hệ thống, hồ sơ, bản vẽ, phần mềm, các tiêu chuẩn của ngành kiến trúc, xây dựng; thành thạo các phần mềm: word, excel, Project, Autocad, … phục vụ trong công việc.
4. Có kiến thức sâu về Luật pháp/có kiến thức về xây dựng, các quy trình pháp lý trong việc triển khai các dự án xây dựng. Có năng lực nghiệp vụ quản lý công trình, dự án.
5. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cầu tiến, trung thực, độc lập và có trách nhiệm cao với công việc.
*Quyền lợi
1. Chế độ làm việc: 05 ngày/ tuần (nghỉ Thứ 7,Chủ nhật)
2. Được cấp phát trang thiết bị phục vụ công việc.
3. Lương: Thỏa thuận theo năng lực, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.
4. Được tham gia các chương trình đào tạo theo yêu cầu công việc và theo quy chế Công ty.
5. Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật hiện hành. Hệ thống thù lao, phúc lợi cạnh tranh (….nghỉ mát, trang phục …)
6. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, chủ động, sáng tạo, dân chủ cao.
7. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng, công bằng.
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn
Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước
Sứ mệnh
Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.