Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Trưởng Phòng QS
INTERSERCO
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự

  • Phân công, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên phòng QS
  • Tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn cho nhân viên
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình

2. Lập dự toán, kiểm tra kế hoạch giao hàng và thu tiền

  • Kiểm tra, tư vấn với BCH công trình về các điều khoản hợp đồng, xây dựng kế hoạch, tiến độ thực hiện các đơn hàng/ hợp đồng chi tiết theo từng hạng mục công trình.
  • Chủ trì, kiểm tra chất lượng báo cáo việc lập dự toán kế hoạch giao hàng, thu tiền chi tiết theo kế hoạch, tiến độ đã thống nhất với BCH công trình cho từng hợp đồng/ đơn hàng
  • Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng theo các thỏa thuận về kế hoạch giao hàng và tiến độ thanh toán.

3. Kiểm soát chất lượng hồ sơ và khối lượng các gói thầu

  • Kiểm tra và kiểm soát chất lượng hồ sơ dự toán, khối lượng các gói thầu và các đơn hàng/hợp đồng.
  • Đảm bảo các hồ sơ chất lượng, khối lượng và các công việc liên quan được thực hiện đúng quy định và đạt yêu cầu.

4. Kiểm soát nghiệm thu và giá trị quyết toán

  • Kiểm soát khối lượng nghiệm thu của các dự án, đảm bảo chất lượng và giá trị nghiệm thu thanh toán/quyết toán chính xác.
  • Tập hợp và lập các bản vẽ hoàn công, biên bản nghiệm thu công việc, biên bản nghiệm thu giai đoạn, biên bản bàn giao đưa vào sử dụng các hạng mục công trình

5. Phối hợp các bộ phận liên quan

  • Phối hợp làm việc thống nhất với các bộ phận liên quan về hồ sơ chất lượng, khối lượng, thanh toán và quyết toán công trình.
  • Kiểm tra và làm việc với tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án, các cơ quan chức năng về hồ sơ, chất lượng và khối lượng công trình.

6. Kiểm tra quy trình thanh toán/quyết toán

  • Kiểm tra tính hợp lý và hiệu quả của các quy định, quy trình thanh toán, quyết toán hợp đồng của dự án, đề xuất các giải pháp cải tiến nếu cần thiết.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát khối lượng nghiệm thu, thực hiện thanh toán và quyết toán của các dự án, đảm bảo việc giao hàng đúng, đủ và thu tiền nhanh chóng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ từ 30 tuổi trở lên , tốt nghiệp CĐ - ĐH chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Dự toán xây dựng hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QS, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý.
  • Có kinh nghiệm thực hiện công tác kiểm soát khối lượng, nghiệm thu các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp
  • Có chuyên môn, kiến thức về công tác quản lý khối lượng, quản lý giá trị Hợp đồng.
  • Am hiểu chuyên sâu về bóc tách khối lượng, lập dự toán và kiểm soát chi phí.
  • Biết sử dụng các phần mềm chuyên ngành (AutoCAD, Excel, G8, Revit,…).
  • Kỹ năng quản lý, điều phối công việc và lãnh đạo đội nhóm.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

​​Tố chất cá nhân:

  • Quyết đoán, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực công việc và có tư duy cải tiến.
  • Khả năng tư duy chiến lược và phân tích dữ liệu tốt.

Quyền lợi: 

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.
  • Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
  • Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá