Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Trưởng Phòng Dự Án
INTERSERCO
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý, phát triển nguồn lực của dự án

  • Xác định định biên nhân sự trong khối và định biên nhân sự cho từng loại Dự án. Lập kế hoạch tuyển dụng, phối hợp với bộ phận nhân sự thực hiện việc tuyển dụng.
  • Tổ chức xây dựng, giám sát và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPI cho phòng dự án. Định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên theo năng lực đã đánh giá.
  • Xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn cho nhân viên trong phạm vi quản lý. Tổ chức và triển khai cập nhật các kiến thức phục vụ cho công việc.
  • Đề xuất, tham gia xây dựng, quản lý và điều chỉnh các chính sách liên quan đến nhân viên phòng dự án như nội quy, quy định, chính sách lương, phụ cấp, khen thưởng, kỷ luật…
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật cuối năm đối với nhân viên phòng dự án.

2. Hoạch định và kiểm soát hoạt động quản lý dự án

  • Hỗ trợ công tác đấu thầu. Xem xét và đề xuất điều chỉnh các điều khoản hợp đồng giai đoạn đấu thầu.
  • Phân công điều động nhân sự phục vụ các dự án.
  • Phê duyệt tiến độ, các khoản mục chi phí (dự án) được phân công
  • Kiểm soát ngân sách thực hiện các dự án
  • Theo dõi kế hoạch thu tiền/đôn đốc để đảm bảo thu tiền theo kế hoạch, làm việc với chủ đầu tư khi cần.
  • Hỗ trợ project team giải quyết các vấn đề: liên quan đến dự án, xung đột giữa team dự án và các phòng ban chức năng khác, xung đột giữa các thành viên trong project team…
  • Triển khai, tổ chức và kiểm soát hệ thống hồ sơ lưu trữ các dự án và của phòng dự án.
  • Kiểm tra, đôn đốc việc cập nhật thông tin dự án trên hệ thống
  • Đánh giá hiêu quả thực hiện của các dự án
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ

3. Công tác quản trị bộ phận dự án

  • Duyệt vacation (nghỉ phép), công tác phí, dự trù, tạm ứng,thanh toán chi phí công trường … đối với nhân sự thuộc quyền quản lý
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng dự án.
  • Tham gia vào hoạt động xây dựng qui trình quản lý của bộ phận và công ty.
  • Đề xuất thay đổi/điều chỉnh qui trình quản lý (nếu cần)

4. Hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong phòng dự án

5. Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được BGD yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • 35-45 tuổi
  • Background tốt, được đào tạo bài bản về QLDA
  • Kinh nghiệm phụ trách dự án lớn (>100 tỷ nếu là dự án nội thất)
  • Kinh nghiệm quản lý 5 năm ở vị trí tương đương
  • Có tố chất leadership, độ tin cậy cao, tính cách quyết đoán
  • Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức, quản lý hiệu quả kế hoạch đã đề ra
  •  Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS Project, MS Office, CRM, Outlook, …
  • Tự tin, chủ động giao tiếp song ngữ Anh – Việt, thiết lập các mối quan hệ ngoại giao cần thiết cho công việc
  • Thương lượng, đàm phán chuyên sâu, xử lý vấn đề tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Trung thực, nghiêm túc, điềm đạm, quyết đoán, sáng tạo trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
36 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các khoá huấn luyện về kỹ năng quản lý dự án.
    - Cập nhật thường xuyên các kỹ năng thao tác sử dụng phần mềm quản lý dự án MS Project
    - Tiếp cận và trực tiếp thực hiện các dự án quy mô lớn của các công ty, tập đoàn nước ngoài

  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8g00 đến 17g00 / Thứ Bảy: 8g00 đến 12g00
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ, tết
    - Thưởng hiệu quả dự án
    - Công tác phí
    - Hỗ trợ Sim điện thoại và các phụ cấp khác

  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết theo quy định
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá