Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty DUGO chuyên cung cấp các loại phụ kiện cửa chất lượng cao. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đột phá và hiệu quả cho ngành xây dựng, Dugo không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm của Dugo được thiết kế với tiêu chí bền vững, tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Công ty áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đap ứng cao về tính năng cũng như công nặng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển bền vững,công ty DUGO sẽ ngày phát triển và hoàn thiện hơn nữa không phụ sự tin tưởng và yêu thương tù phía anh chị em khách hàng đã dùng sản phẩm của DUGO