Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công Ty DUGO chuyên cung cấp các loại phụ kiện cửa chất lượng cao. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đột phá và hiệu quả cho ngành xây dựng, Dugo không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm của Dugo được thiết kế với tiêu chí bền vững, tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Công ty áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đap ứng cao về tính năng cũng như công nặng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển bền vững,công ty DUGO sẽ ngày phát triển và hoàn thiện hơn nữa không phụ sự tin tưởng và yêu thương tù phía anh chị em khách hàng đã dùng sản phẩm của DUGO