Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty DUGO chuyên cung cấp các loại phụ kiện cửa chất lượng cao. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đột phá và hiệu quả cho ngành xây dựng, Dugo không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm của Dugo được thiết kế với tiêu chí bền vững, tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Công ty áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đap ứng cao về tính năng cũng như công nặng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển bền vững,công ty DUGO sẽ ngày phát triển và hoàn thiện hơn nữa không phụ sự tin tưởng và yêu thương tù phía anh chị em khách hàng đã dùng sản phẩm của DUGO