Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công Ty DUGO chuyên cung cấp các loại phụ kiện cửa chất lượng cao. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đột phá và hiệu quả cho ngành xây dựng, Dugo không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm của Dugo được thiết kế với tiêu chí bền vững, tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Công ty áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đap ứng cao về tính năng cũng như công nặng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển bền vững,công ty DUGO sẽ ngày phát triển và hoàn thiện hơn nữa không phụ sự tin tưởng và yêu thương tù phía anh chị em khách hàng đã dùng sản phẩm của DUGO