Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công Ty DUGO chuyên cung cấp các loại phụ kiện cửa chất lượng cao. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đột phá và hiệu quả cho ngành xây dựng, Dugo không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm của Dugo được thiết kế với tiêu chí bền vững, tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Công ty áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đap ứng cao về tính năng cũng như công nặng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển bền vững,công ty DUGO sẽ ngày phát triển và hoàn thiện hơn nữa không phụ sự tin tưởng và yêu thương tù phía anh chị em khách hàng đã dùng sản phẩm của DUGO