Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing tổng thể cho công ty Xây dựng chiến lược và chiến thuật quảng bá hình ảnh/thương hiệu công ty trên các kênh truyền thông. Triển khai các chiến dịch marketing. Tạo nội dung cho website công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. Xây dựng mối quan hệ với các công ty và nhà cung cấp trong ngành. Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý. Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing liên quan đến các chiến lược của công ty. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing. Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận. Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 15:45:03
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.